ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

7062

Những Đối Thủ Cạnh Tranh Của Thương Hiệu Park Hyatt

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 69 | Cật nhập lần cuối: 3/5/2020 1:57:23 PM | RSS

NHỮNG THƯƠNG HIỆU TẦM CỠ XỨNG ĐÁNG LÀ ĐỐI THỦ CỦA THƯƠNG HIỆU PARK HYATT

Park Hyatt là thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn khách sạn Hyatt Hotels Corporation đến từ Mỹ, thuộc sở hữu của gia tộc Pzitker. Đây là 1 trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới, tại Việt Nam đã có Park Hyatt Saigon, Park Hyatt Phú Quốc, Hyatt Regency Đà Nẵng, dự kiến sau này sẽ có thêm các dự án như Hyatt tại Nha Trang, Hyatt House tại quận 7, TPHCM. Có bao giờ bạn thắc mắc những thuơng hiệu khách sạn nào khác có cùng đẳng cấp, có thể so sánh được với Park Hyatt? Hãy cùng tìm hiểu nha

1. Ritz Carlton

doi thu canh tranh cua thuong hieu khach san park hyatt ritz calrton

Ritz-Carlton là thương hiệu khách sạn thuộc Tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới – Marriott International. Năm 1983 đánh dấu sự thành lập Công ty Khách sạn Ritz Carlton, LLC. Năm 1998, Marriott International quyết định mua lại thương hiệu thành công này. Đến nay, thương hiệu Ritz-Carlton đã phát triển đến 97 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới

Danh tiếng của Ritz Carlton = Chất lượng vượt cả mong đợi

Chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố hàng đầu tạo nên danh tiếng của Ritz-Carlton. Nhờ đó, thương hiệu này đã nhận được tất cả các giải thưởng lớn trong ngành khách sạn. Đặc biệt, đây là khách sạn duy nhất 2 lần nhận được giải Chất lượng Quốc gia Malcolm Baldrige.

Nền tảng danh tiếng của Ritz-Carlton dựa trên 6 tiêu chuẩn vàng trong vận hành, gồm:

  • Sứ mệnh hàng đầu: Đem đến cho khách hàng sự thoải mái
  • Phương châm: “Chúng tôi là những quý ông và quý bà phục vụ cho các quý ông và quý bà”. Các nhân viên của Ritz Carlton luôn xác tín điều đó. Phương châm này đại diện cho chất lượng dịch vụ hàng đầu mang tên Ritz-Carlton.
  • Ba bước phục vụ:
    • Chào hỏi khách niềm nở và nồng hậu
    • Xưng hô với khách bằng tên gọi của họ. Dự đoán và đáp ứng nhu cầu của mỗi khách
    • Tạm biệt khách một cách chân thành
  • Giá trị dịch vụ: “Chúng tôi tự hào là Ritz-Carlton”. Mỗi nhân viên đều tự hào là một thành viên góp phần cho sự thành công cho khách sạn.
  • Cam kết với các nhân viên: Tại Ritz-Carlton, nhân viên là nguồn lực quan trọng nhất. Ritz-Carlton đề cao môi trường làm việc đa dạng và luôn chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân viên.
  • Viên kim cương thứ 6: khách sạn tối ưu chỉ 5 sao nhưng Ritz Carlton phải đạt đến mức 6 sao. Điều này thể hiện chất lượng phải vượt trên mong đợi của khách và tiêu chuẩn của ngành. Đây cũng là lời nhắc nhở cho các nhân viên: Ở Ritz-Carlton không có chỗ cho sự tự mãn. Họ phải luôn vượt giới hạn của bản thân để tăng thêm sự thành công và danh tiếng của Ritz-Carlton.

2. St Regis

doi thu canh tranh cua thuong hieu khach san park hyatt st regis marriott

Một trong hai thương hiệu khách sạn siêu xa xỉ được quản lý bởi Tập đoàn Marriott Hotel Group (cùng với The Ritz Carlton). Ra đời vào năm 1904, từ khoảnh khắc John Jacob Astor IV khai trương tuyệt tác Beaux-Arts đầu tiên ở Đại lộ Fifth Avenue tại Manhattan, New York, St. Regis luôn gắn liền với sự thanh lịch không ngờ và dịch vụ được thiết kế riêng cho từng khách hàng.

Dịch vụ quản gia cao cấp (butler) luôn là một nét đặc trưng của thương hiệu St. Regis qua hơn 1 thế kỷ. Ngày nay, có hơn 30 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới mang thương hiệu danh tiếng này.

3. Four Seasons

doi thu canh tranh cua thuong hieu khach san park hyatt four seasons

Four Seasons là một trong những thương hiệu khách sạn xa xỉ được biết đến nhiều nhất trên thế giới với hơn 100 địa điểm ở 5 châu lục. Mặc dù ra đời vào năm 1960 bởi kiến trúc sư trẻ tuổi Isadore Sharp, tuy nhiên, thương hiệu chỉ thực sự bùng nổ vào những năm 1970 khi Four Seasons London chính thức khai trương, mở ra định hướng phát triển trong tương lai của công ty và trở thành chuẩn mực cho hệ thống dịch vụ của Four Seasons ngày nay trên thế giới.

Năm 1986, công ty niêm yết trên sàn chứng khoán, nhưng đến năm 2007, gia đình Sharp cùng với những cổ đông có cùng chí hướng như Bill Gates hay Hoàng tử Al-Waleed bin Talal đã đưa công ty trở về sở hữu tư nhân để bảo vệ sự nhất quán trong quan điểm phát triển của thương hiệu.

4. ROSEWOOD

doi thu canh tranh cua thuong hieu khach san park hyatt rosewood

Rosewood Hotel là chuỗi hệ thống khách sạn 5 sao độc quyền tại các bãi biển, sa mạc. Với 11 khách sạn và 7 khu nghỉ dưỡng cùng những dịch vụ thư giãn lý tưởng.

Carlyle hotel, Creillon hotel là 2 trong số tổ hợp khách sạn của Rosewood hotel được cho là đẳng cấp nhất thế giới.

5. WALDORF ASTORIA

doi thu canh tranh cua thuong hieu khach san park hyatt waldorf astoriaThuộc sở hữu của tập đoàn Hilton

Nguồn dữ liệu được lấy từ website của tập đoàn Hyatt