ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

2102

Câu Chuyện Ra Đời Của Thương Hiệu Khách Sạn Park Hyatt

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 67 | Cật nhập lần cuối: 3/23/2020 5:30:15 PM | RSS

Gọi cà phê trong khi chờ đợi ở sân bay Los Angeles, nhà đầu tư Jay Priztker để ý, dù đồ uống sân bay không ngon nhưng cửa tiệm lại rất đông khách. Thêm nữa, khách sạn - nơi có tiệm cà phê – cũng kín phòng. Một thoáng suy nghĩ, Pritzker lấy bút, viết xuống một dãy số. Đó chính là lời đề nghị mua lại khách sạn. Hyatt Von Dehn, tên của khách sạn, sau đó được Pritzker rút gọn thành Hyatt. Sự kiện diễn ra chóng vánh vào một buổi sáng đẹp trời năm 1957. Phần còn lại đã trở thành lịch sử.

Câu Chuyện Ra Đời Của Thương Hiệu Khách Sạn Park Hyatt 1

Sau này, khi được hỏi về lí do đi đến quyết định nổi tiếng ở tiệm cà phê, Priztker mô tả: “Hyatt đơn giản là khách sạn cao cấp nhất nằm gần sân bay mà tôi từng thấy.” Thực ra, ông hiểu, giữa các chuyến bay, mọi người cần được thư giãn, nghỉ ngơi như thế nào. Và để tối ưu thời gian thì được ở gần sân bay là tốt nhất.

Không chỉ là một nhà đầu tư nhạy bén với óc phân tích thiên bẩm, Pritzker còn yêu và am hiểu nghệ thuật cuồng nhiệt. Ông lập ra giải thưởng Kiến trúc Prizker, được ca ngợi là “giải Nobel của ngành kiến trúc”. Sự khác biệt của Pritzker, bên cạnh khả năng suy nghĩ logic, còn nằm ở triết lý kinh doanh, nơi ông đặt con người làm trọng tâm và tôn vinh họ, được phản ánh trong chính triết lý dịch vụ của Hyatt: “To care for people so they can be their best”.

Câu Chuyện Ra Đời Của Thương Hiệu Khách Sạn Park Hyatt 2Ngày nay, Tập đoàn Hyatt trở thành thương hiệu khách sạn toàn cầu với danh mục hơn 20 thương hiệu sang trọng, 900 khách sạn và resort tại 65 quốc gia trên 6 châu lục. Trong đó, Park Hyatt là thương hiệu cao cấp nhất, tọa lạc tại những địa điểm đặc biệt nhất hành tinh. Với hơn 40 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên thế giới, mỗi điểm đến của Park Hyatt đều là một ngôi nhà thứ hai cho những vị thượng khách sành sỏi và tinh tế.

Trong 2020, Tâp đoàn Hyatt kết hợp cùng BIM Group cho ra mắt dự án Park Hyatt Phú Quốc. Quy mô 65ha, chỉ 110 phòng khách sạn và 65 căn biệt thự siêu sang bán cho khách hàng sở hữu theo mô hình Branded Residences

Câu Chuyện Ra Đời Của Thương Hiệu Khách Sạn Park Hyatt 3